Lavita Thuận An làn gió mới trong thành phố hiện đại

Lavita Thuận An làn gió mới trong thành phố hiện đại Dự án Căn hộ New Galaxy

Hotline 0931342229

Thứ Hai, 12 tháng 4, 2021

Lavita Thuận An làn gió mới trong thành phố hiện đại

LAVITA THUẬN AN BÌNH DƯƠNG GIAO ĐIỂM PHỒN VINH-MẠCH SỐNG THỊNH VƯỢNG

Lavita Thuận An nơi nhịp sống sôi động của phố thị giao hòa trong hơi thở của thiện nhiên sẽ tạo nên mạch sống thịnh vượng và nuôi dưỡng thành công cho nhưng chủ nhân của khu căn hộ Lavita Thuận An.



Sở hữu vị trí độc tôn và giao thoa kinh tế khu vực phát triển của Bình Dương là TP Dĩ An và TP Thủ Dầu Một tiếp nối trực tiếp với thành phố Hồ Chí Minh qua quốc lộ 13,  cư dân tại Lavita chỉ cần: 
  • 5 phút để đến Thành Phố Thủ Đức.
  • Khoảng 10-15 phút để đến quận 12 hoặc quận Gò Vấp
  • Kết nối nhanh chóng đến trung tâm Sài Gòn chỉ khoảng 20-30 phút

Thành phố hiện đại và đầy sự tiện ích xung quanh, còn nằm gần trung tâm thương mại Lotte Mart và bệnh viện Becamex, chỉ vài phút di chuyển đến các tụ điểm lớn khác của Bình Dương như Aeon Mall, khu công nghiệp VSIP, Sân Golf Sông Bé. Bên cạnh đó cư dân sinh sống tại căn hộ Lavita  sẽ tận hưởng tiện ích từ khu thương mại dịch vụ hiện đại, hồ bơi resort, hồ bơi trẻ em, gym – spa, khu BBQ, thư viện, khu thể thao trong nhà đến khu vườn treo thư giãn trên không, rạp chiếu phim nghệ thuật ngoài trời, vườn chân mây,…

Thiết kế nhà mẫu của Lavita  mang đậm phong cách Châu Âu hiện đại với các gam màu trung tính phù hợp với nhiều lứa tuổi và mục đích sử dụng. Hiện tại khách hàng có thể sở hữu ngay cho mình vị trí đẹp tại Lavita TA chỉ với 32 triệu / m2 và nhận được gói hỗ trợ vay từ ngân hàng lên đến 75%.